Home » » Bạn thân bật mí cách làm món lòng xào dưa cực ngon

Bạn thân bật mí cách làm món lòng xào dưa cực ngon

Written By Chiến SEOCAM on Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2019 | 20:52

Đổi gió cho anh em, cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh sẽ chỉ dẫn bạn làm một món ăn cực khoái của các anh em. Đó là món lòng xào dưa. Không để các bạn phải chờ lâu, giờ chúng ta sẽ đến với bí quyết làm món ăn này nha.

Bí quyết làm món lòng xào dưa cực ngon

Chỉ dẫn làm món lòng xào dưa cực ngon:



Nguyên liệu

Lòng non: 500gr. (Hoặc lòng già)
- Dưa chua: 2 bát con.
- Cà chua: 2 quả
- Hành hoa
- Gừng, tỏi, dấm, dầu ăn
- Gia vị, hạt nêm

Cách làm lòng xào dưa chua

B1 Cắt 1 miếng gừng nhỏ sở hữu thể cho lọt vào bên trong lòng non. Nhét miếng gừng vào trong lòng non rồi dùng tay cầm lấy đầu của đoạn lòng non, tay kia vuốt cho miếng gừng chạy dọc theo đoạn lòng non cho đến hết đầu kia. các bạn làm như thế 2 lần, sau đó bóp lòng non với dấm + muối rồi rửa thật sạch lại với phần nước.

B2 Đun sôi 1 nồi nước, bạn cho 1 mẩu gừng nhỏ đập dập và một ít muối. Cho lòng non vào chần nhanh tay trong vòng 30 giây rồi vớt ra ngâm ngay vào bát nước lạnh (có thể cho ít đá lạnh) để lòng được trắng và giòn. Sau đó thái lòng non thành các đoạn ngắn khoảng 2 đốt ngón tay.

B3 Phi thơm tỏi và đầu hành, cho lòng non vào xào, thêm 1 muỗng nhỏ mắm. các bạn xào cho đến khi lòng non chín tới rồi xúc lòng non ra 1 chiếc đĩa (không nên xào lâu, lòng non sẽ bị dai).

B4 Cho một chút dầu ăn vào chảo tương đối to rồi xào cho cà chua chín mềm, sau đó các bạn trút dưa chua vào xào cùng cho đến khi dưa chín mềm.

B5 Đổ đĩa lòng non đã xào chín vào xào cùng dưa trong khoảng 1 phút, cuối cùng rắc thêm hành hoa thái nhỏ, nêm nếm lại cho vừa miệng, rắc chút hạt tiêu, đảo đều rồi tắt bếp. bạn cho lòng non xào dưa ra đĩa rồi ăn nóng với phần cơm nhé!

Mọi thông tin cần gợi ý hay cần mua máy các bạn sở hữu thể truy câp: http://cualuoihoangminh.com/ hoặc liên hệ trực tiếp theo nơi cuối bài viết.

Rất hân hạnh được phục vụ !

Trụ sở chính:
Số 25B, ngõ 307 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0914 920 004 - 02433 509 686

0 nhận xét:

Đăng nhận xét