Home » » Tập Yoga có giúp ngủ ngon hơn

Tập Yoga có giúp ngủ ngon hơn

Written By Chiến SEOCAM on Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2020 | 23:00

Tập Yoga có giúp ngủ ngon hơn hay không? Đây hẳn là thông tin những ai đang có dự định áp dụng phương pháp này để điều trị chứng mất ngủ của mình. Vậy, cụ thể tập Yoga có giúp ngủ ngon hơn hay không? tất cả thông tin sẽ được chúng tôi làm rõ hơn ở bài viết dưới đây.

Nguyên nhân gây mất ngủ - Tập Yoga có giúp ngủ ngon hơn

Vâng, Tập Yoga có giúp ngủ ngon hơn hay không? Chúng ta cùng theo dõi tiếp nhé:

Nguyên nhân gây mất ngủ

Nguyên nhân của chứng mất ngủ thường bao gồm

• Căng thẳng trong công việc và cuộc sống: lo lắng, mệt mỏi, suy nghĩ quá nhiều về công việc, chuyện tình cảm, gia đình… là những nguyên nhân thường gặp nhất gây mất ngủ. Tuổi trẻ là mục tiêu.

• Sử dụng các chất kích thích (rượu, chè, cà phê,…) trước khi đi ngủ có thể làm trẻ hóa hệ thần kinh trung ương và khó đi vào giấc ngủ.

• Môi trường ô nhiễm, không gian ngủ ồn ào ... là những lý do phổ biến khiến con người bị 'quấy rầy' giấc ngủ.

• Sau khi tập thể dục đường dài, sự chênh lệch múi giờ đương nhiên sẽ cản trở chu kỳ ngủ của cơ thể, nhiều người không khỏe sẽ thức giấc và khó đi vào giấc ngủ.

• Thói quen sinh hoạt thiếu khoa học (sử dụng quá nhiều thiết bị điện tử, ăn quá no, tập thể dục muộn…) cũng có thể dẫn đến khó ngủ.

Các triệu chứng của chứng mất ngủ

·        Khó đi vào giấc ngủ, thường sẽ phải mất từ 30-90 phút để ngủ

·        Tỉnh dậy sớm nhưng khó ngủ lại được

·        Mệt mỏi khi tỉnh dậy

·        Khó tập trung, giảm trí nhớ

·        Đau đầu hoa mắt  chóng mặt

·        Mắc các bệnh về dạ dày

Tập Yoga có giúp ngủ ngon hơn- chia sẻ từ chuyên gia

Vâng, qua những chia sẻ trên hẳn bạn cũng đã biết đâu là nguyên nhân gây mất ngủ rồi phải không? Quay trở lại vấn đề mà chúng ta thảo luận lúc đầu. Vậy, yoga có giúp ngủ ngon hơn hay không? Chúng ta cùng theo dõi tiếp nhé:

Vâng. Có rất nhiều cách khác nhau để cải thiện tình trạng này như thư giãn, nghe nhạc. Trong đó tập yoga cũng sẽ giúp cơ thể giảm căng thẳng và  giúp bạn ngủ ngon hơn. Bởi khi tập Yoga buộc cơ thể bạn phải tập trung, các động tác khi tập yoga cũng sẽ giúp bạn thư giãn giảm căng thẳng từ đó giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ.

Xem thêm:

+ Máy ngâm chân giải độc

+ Bồn massage chân

+ Bon mat xa

+ Túi xông hơi cá nhân

Như vậy, bạn đã có cho mình câu trả lời tập Yoga có giúp ngủ ngon hơn hay không? Hi vọng với chia sẻ này bạn có thêm kinh nghiệm cho mình trong việc chăm sóc sức khỏe nói chung và chữa mất ngủ nói riêng. Bên cạnh áp dụng các phương pháp yoga để giải tỏa căng thẳng. Bạn có thể kết hợp ngâm chân với bồn ngâm chân để tăng tác dụng giải tỏa căng thẳng hiệu quả. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần hỗ trợ tư vấn xin hãy liên hệ với công ty cổ phần Doca bằng cách truy cập: https://bonngamchan.vn/danh-muc/bon-ngam-chan/ hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ cuối bài viết.

Rất hân hạnh được phục vụ !                                       

Công ty cổ phần Doca

Đ/C: Số 58, Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 04. 85 876 888 – Hotline: 0943 979 989


0 nhận xét:

Đăng nhận xét