Home » » Cần những lưu ý quan trọng khi nuôi chó cảnh

Cần những lưu ý quan trọng khi nuôi chó cảnh

Written By Chiến SEOCAM on Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2019 | 05:14

Điểm bán chó Bull Pháp sẽ mang đến cho các bạn một thông tin hết sức hữu ích. Đó chính những lưu ý quan trọng khi nuôi chó cảnh. không tồn tại nói thêm nữa, chúng ta sẽ đến ngay với phần nội dung của bài viết.


Những lưu ý quan trọng khi nuôi chó cảnh


Dưới đây là những lưu ý quan trọng khi nuôi chó cảnh các bạn cần nhớ nhé.



Chọn giống chó thích hợp với lối sống gia đình


Tùy theo lối sống của gia đình mà các bạn nên chọn một chú chó phù hợp với phần nhu cầu của tất cả mọi người trong nhà. Chẳng hạn, nếu các bạn không thời gian, đừng nên lựa chọn các giống chó cần được quan tâm kỹ lưỡng, hoặc nếu các bạn thích cuộc sống bình yên, ít di chuyển, bạn nên chọn lựa các giống chó kiểng chịu nằm im thay vì các giống chó hay chạy nhảy, phá phách như Labrador hay Retriever.

Xem quỹ thời gian của các bạn  thích hợp để nuôi chó không


Cho dù các bạn chọn nuôi một chú chó từ trại cứu hộ hay mua lại từ người khác, bạn cũng nên dành thời gian tìm sự hiểu biết tính tình, thức ăn yêu thích và tình trạng sức khỏe của chó. Nuôi một chú chó cần nhiều sự chăm sóc và quan tâmcác bạn nên cân nhắc quỹ thời gian của mình trước khi quyết định, nhất là khi các bạn đang trong thời kỳ mang thai hoặc giai đoạn đầu khi mới sinh con bởi lúc này bạn khá bận rộn.



Nên chọn lựa giống chó đã lớn thay vì chó vừa chào đời


Chọn nuôi một chú chó đã lớn không hẳn là ý định tồi. Như vậy, bạn sẽ không tồn tại cần phải dạy số lượng lớn về những kĩ năng cơ bản như đi lau chùi và vệ sinh đúng chỗ. Chó trưởng thành cũng không tồn tại cần để tâm đến quá nhiều như những chú chó nhỏ khác. Nếu không số lượng lớn kinh nghiệm từng trải nuôi chó, các bạn nên cẩn thận với phần giống chó từng bị hành hạ vì tính tình không ổn định và sở hữu thể gây nguy hiểm cho con cái.

Kiên nhẫn khi chăm sóc và nuôi dưỡng chó


Với những người chưa từng nuôi thú cưng, việc làm nuôi chó sở hữu thể là một thử thách lớn với bạn. Chúng sở hữu thể làm hư đồ đạc trong nhà, đi lau chùi lung tung, nhảy vào người hoặc cắn bạn và bé. Người bạn này cũng giống như đứa trẻ vậy, luôn cần nhiều tình cảm và sự thấu hiểu rất rõthế cho nên đừng từ bỏ chú chó của mình quá nhanh, các bạn  thể đưa chúng đến các trung tâm huấn luyện hoặc nhờ bác sĩ thú ý giải thích.



Tìm sự am hiểu thêm về bí quyết huấn luyện chó


Đây là khoản đầu tư mà bạn không tồn tại bao giờ hối hận về sau. Mua một quyển sách dạy nuôi chó, hay tham dự một chương trình đào tạo bài bản, thường xuyên sẽ gắn kết các bạn và chú chó của mình hơn, không có còn lo vấn đề tuân thủ những điều lệnh hay hung hang quá mức. Nếu được, các thành viên trong nhà nên lấn sân vào khóa huấn luyện để biết cách chăm sóc và chơi đùa cùng chú chó của cả nhà.

Xem xét quy định địa điểm ở  được nuôi chó hay không


Nếu đang sống trong căn hộ chung cư, địa điểm  tính cộng đồng rất cao, các bạn nên kiểm tra và hỏi ý kiến với ban quản lý khu nhà chung cư để biết chắc rằng mình sở hữu được phép nuôi chó không. Ngoài ra, khi nuôi chó trong chung cư, bạn tuyệt đối đừng để chó của mình chạy nhảy lung tung sang những căn hộ kế bên, điều đó sẽ rất phiền phức. Nếu là giống chó dữ, bạn cần thiết phải đeo thêm rọ mõm cho chó để tránh việc làm chó tấn công người khác. Đồng thời, các bạn cũng nên đưa chó của các bạn đến phòng khám thú y để thăm khám thường xuyên.


Hy vọng các thông tin bên trên đây sẽ  ích cho bạn. Mọi thông tin cần gợi ý giúp, hay cần mua chó cảnh xin vui lòng truy cập: http://banchocanh.com.vn/ hoặc bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với công ty thông qua nơi cuối bài viết.

Chúc bạn thành công !

Công ty TNHH-Chó Nhập Khẩu
Điện thoại: 0934 594 567
Email: chonhapkhau@gmail.com
Địa chỉ: 212 Tân Mai - Hoàng Mai - Hà Nội
Website: banchocanh.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét