Home » » Bật mí thông tin về chó Pitbull

Bật mí thông tin về chó Pitbull

Written By Chiến SEOCAM on Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019 | 21:22

Điểm phối chó Bull Pháp sẽ mang đến cho các “tình yêu” các thông tin về chó Pitbull. Nào chúng ta sẽ đến ngay với phần nội dung của bài viết.




Nguồn gốc chó Pitbull


Từ rất lâu ở những nước châu Mỹ, chó Pitbull đã được nuôi để giữ nhà và gia nhập vào những cuộc “chọi chó” mà của chúng tôi cũng như phần lớn người nuôi pitbull không có đồng tình. Vào khoảng thế kỷ XVIII, chúng được người Anh đưa đến những đấu trường và lấn sân những cuộc chiến máu me. Được huấn luyện để chiến đấu cùng đặc điểm như hàm răng sắc nhọn, thân hình cơ bắp khỏe mạnh, Pitbull khi tham gia các cuộc đấu chọi  thể sắn sàng tốt cắn nhau đến chết.

Ở một số người nuôi khác, chó Pitbull không nuôi để đấu chọi mà được chọn để bảo vệ chủ sở hữu, bảo vệ lãnh địa. Chúng sắn sàng tốt chiến đấu hết mình để bảo vệ chủ nhân cũng như lãnh thổ mà không tồn tại e ngại bất kỳ đối thủ nào.
Ngoài cái tên Pitbull, người các bạn này còn  tên khác là chó sục.



Đặc điểm chó Pitbull


Chó Pitbull sở hữu ngoại hình dữ dằn

Thuộc dòng chó kích thước trung bình với phần chiều cao tối đa khoảng 55cm và cân nặng tối đa khoảng hơn 20kg nhưng Pitbull trông luôn nổi bật bởi ngoại hình dữ dằn. Chúng sở hữu khung xương to, cơ bắp săn chắc, vạm vỡ, cái trán to và gồ ghề cùng đôi mắt đỏ ngầu trông như luôn trực chiến. Chính vì vậy người ta thường  cái nhìn không tồn tại thiện cảm về người các bạn này.

Chúng ta sẽ tìm hiểu cực kỳ rõ chi tiết hơn về một thành phần rất đặc biệt của Pitbull, đó chính là cơ hàm. Cơ hàm của chúng sở hữu cấu tạo như khớp hóa, khi đã cắn vật gì thì không chịu nhà ra. Vết thương do Pitbull cắn thường rất rộng và sâu do hàm răng vừa dài lại vừa nhọn cùng lực cắn mạnh đến 250 pounds/1 inch vuông.



Chó Pitbull vốn dĩ rất thân thiện và hiền lành

Sở hữu ngoại hình hung dữ nhưng thật ra người các bạn này rất thân thiện, hiền lành và chúng chỉ nhào vào cắn xé khi bị đe dọa hoặc chủ của chúng bị đe dọa. Pitbull rất trung thành và tình cảm với chủ nuôi của chúng.

Tuy vậy khi đã vào cuộc chiến, Pitbull trở nên cực hung dữ và được xếp vào danh mục những giống chó nguy hiểm nhất. Chúng sẽ không nhả bộ hàm ra cho đến khi vết cắn đứt lìa ra và chuyển sang vết cắn mới cho đến khi đối thủ không còn thở nữa.

Khi Pitbull và một giống chó khác chiến đấu, Pitbull không bao giờ thất bại, kể cả các con chó to hơn chúng.

Mọi thông tin cần tư vấn xin vui lòng truy cậphttp://banchocanh.com.vn/ hoặc các bạn cũng sở hữu thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua địa chỉ cuối bài viết.

Chúc các bạn thành công !

Công ty TNHH-Chó Nhập Khẩu
Điện thoại: 0934 594 567
Email: chonhapkhau@gmail.com
Địa chỉ: 212 Tân Mai - Hoàng Mai – Hà Nội
Website: banchocanh.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét