Home » » Cách ngâm chân với tinh dầu bạc hà

Cách ngâm chân với tinh dầu bạc hà

Written By Chiến SEOCAM on Thứ Tư, 14 tháng 10, 2020 | 00:10

Cách ngâm chân với tinh dầu bạc hà? Vâng, ngâm chân là một phương pháp chăm sóc sức khỏe được hầu hết mọi người sử dụng. Hầu hết mọi người chọn sử dụng dầu bạc hà để ngâm chân. Nhưng ngâm chân có những tác dụng gì? cách ngâm chân với tinh dầu bạc hà như thế nào là chuẩn? Không phải ai cũng có đủ thông tin. Những lợi ích của tinh dầu bạc hà khi ngâm chân là gì? Tất cả thông tin sẽ được chúng tôi chia sẻ ở bài viết này.


Xem thêm bài viết: Máy ngâm chân

Công dụng và cách ngâm chân với tinh dầu bạc hà

Nhìn chung, tinh dầu bạc hà mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và có mùi thơm dễ chịu. Hỗ trợ trong các hoạt động đặc biệt như:

Tăng cường hệ thống miễn dịch:

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp dưỡng da toàn thân sau một ngày dài, đừng bỏ qua loại dầu tuyệt vời này. Và để có thể sử dụng tốt nhất phương pháp này, chúng ta có thể sử dụng các thiết bị ngâm chân, chẳng hạn như bồn tắm, vòi hoa sen.

Mệt mỏi:

Nếu lúc nào bạn cũng cảm thấy mệt mỏi, vào cuối mỗi ngày, bạn có thể thoa tinh dầu và dưỡng ẩm cho chân. Để quá trình diễn ra hiệu quả hơn, bạn có thể kết hợp với các thiết bị dành cho chân như bồn tắm hoặc vòi hoa sen.



Giảm mất cơ

Dầu bạc hà rất hiệu quả trong việc giảm đau do co thắt cơ. Đặc biệt, cách chữa đau chân này hiệu quả và phù hợp với hầu hết mọi người (kể cả phụ nữ mang thai).

Mách bạn cách ngâm chân với tinh dầu bạc hà để tăng tác dụng

Và qua những chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã biết được công dụng của việc ngâm chân với tinh dầu bạc hà rồi phải không? Có thể bạn đã quyết định dùng loại  tinh dầu mỗi ngày để ngâm chân, nhưng bạn lại tò mò về cách ngâm chân. Đây là thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn trong bài viết này.

Xem thêm bài viết: Máy ngâm chân giải độc

Ngâm chân giúp thư giãn

Để phương pháp này phát huy hết tác dụng của việc ngâm chân. Bạn có thể kết hợp ngâm chân với bồn ngâm chân hoặc máy ngâm chân theo các bước sau:

1. Lắp đặt bồn ngâm chân

2. Đổ đầy nước nóng, giảm đến 40 độ C

3. Đổ một vài giọt dầu tắm và ngâm chân trong 20 phút.



Ngâm chân giúp giảm căng thẳng

• Chuẩn bị tinh dầu của phong lữ, hoa oải hương và tinh dầu bạc hà

• Đặt bồn ngâm chân trên bề mặt nhẵn

• Đổ đầy nước nóng, giảm đến 40 độ C

• Thêm tinh dầu, trộn đều

• Rửa chân thường xuyên

Địa chỉ bồn ngâm chân ở đâu uy tín- Kết hợp tinh dầu  bạc hà phát huy tối đa tác dụng

Từ những điều trên chúng ta cần lưu ý rằng nếu chúng ta sử dụng tinh dầu bạc hà kết hợp với việc các thiết bị chăm sóc chân thì kết quả còn lớn hơn rất nhiều. Hẳn bạn cũng muốn sở hữu ngay thiết bị này nhưng băn khoăn về địa chỉ cung cấp uy tín. Đây cũng là thông tin chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn ở bài viết này

Công ty cổ phần Doca - Địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe như bồn ngâm chân, máy ngâm chân, lều xông hơi với giá thành ưu đãi.

Hi vọng với một vài gợi ý về cách ngâm chân với tinh dầu bạc hà trên đây giúp bạn có thêm thông tin cho mình trong việc ngâm chân chăm sóc sức khỏe. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần hỗ trợ tư vấn xin hãy liên hệ với công ty cổ phần Doca bằng cách truy cập: https://bonngamchan.vn/danh-muc/bon-ngam-chan/ hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ cuối bài viết.

Rất hân hạnh được phục vụ !                                        

Công ty cổ phần Doca

Đ/C: Số 58, Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 04. 85 876 888 – Hotline: 0943 979 989

Website: bonngamchan.vn

Email: ntdat29@yahoo.com


1 nhận xét: